Motor Cửa Cổng Nhập Khẩu

 

    Không có sản phẩm nào trong danh mục!


Cty Á Châu Chuyên nhập khẩu và lắp đặt Motor cửa cổng xếp, cổng lùa, cửa cổng sắt, cổng mở 2 cánh, 4 cánh… Tư vấn báo giá xin liên hệ 0937 443 655 (Mr.Tuấn).

 

Trên thị trường hiện nay có nhiều dòng motor và thương hiệu khác nhau cùng với xuất xứ từ các nước nhưng phần lớn tại thị trường VN nói chung và Tp.HCM nói riêng thì các thương hiệu đến từ Trung Quốc, Đài Loan, Úc, Đức và Italia được phổ biến hơn hẵn.

 

Các thương hiệu Motor cửa cổng phổ biến và ưa chuộng tại TP.HCM

 

Khi nhắc đến các thương hiệu về motor cổng với chất lượng tốt và chế độ bảo hành bảo trì được ưu tiên hàng đầu, bạn có thể điểm qua một số thương hiệu sau:

 

  • FAAC là thương hiệu đến từ Italia (Ý) với tiếng tăm lâu đời về các loại mô tơ tự động đóng/mở cửa cổng, chế độ bảo hành 24 tháng. Các series về cổng gồm có: Motor cửa cổng lùa (FAAC 740/741/844ER) Cửa cổng mở cánh tay đòn (FAAC S418, 412,402) Cửa cổng mở âm sàn (FAAC 770, S700H)..

 

  • Genius đến từ Italia

 

  • Baisheng công nghệ đài loan, sản xuất tại Trung quốc với 2 dòng motor chính là motor cửa cổng lùa (BSA 370) và motor cửa cổng xếp (BSH 370, BS 450 không ray) ngoài ra motor cánh tay đòn của Baisheng cũng được sử dụng rộng rãi ở những năm gần đây.

 

  • JG Trung quốc, hàng chất lượng: Thương hiệu JG khá nổi tiếng ở các dòng motor cửa cuốn, tuy nhiên cửa cổng tự động cũng không thể thiếu sự góp mặt của thương hiệu nay, motor cửa cổng lùa JG có giá thành rẻ nhất và chất lượng ở mức trung bình, chấp nhận được so với mức giá khá bình dân hiện nay.

 

Hiện tại, Công ty Cửa Á Châu đang phân phối chính 2 dòng motor FAACBaisheng.

 

Báo giá motor cửa cổng các loại năm 2020

 

Tư vấn báo giá xin liên hệ 0937 443 655 (Mr.Tuấn).

 

Cam kết: Giá tốt nhất – không phát sinh – bảo hành dài hạn – bảo trì vĩnh viễn.

 

icon-check Vận chuyển miễn phí.

icon-check Tư vấn – báo giá nhiệt tình, miễn phí.

icon-check Hỗ trợ kỹ thuật kể cả trước khi đặt hàng.

icon-check Thời gian lắp đặt nhanh chóng.

icon-check Bảo hành chính hãng tại Á Châu.

 

(Xem thông tin chi tiết của từng sản phẩm bên dưới)

 

Cửa cuốn SG

Liên hệ đặt hàng
Giá:
Số lượng: 1
Dự toán Bảng Giá ChatZalo Gọi Ngay
0909493825
Dự
toán