Rèm Tổ Ong

 

    Không có sản phẩm nào trong danh mục!


Rèm tổ ong hiện nay đang được nhiều khách hàng ưu chuộng vì tính thẩm mỹ cao, kiểu dáng độc đáo, đa dạng màu sắc, độ bền cao, không bám bụi và dễ dàng vệ sinh. Đồng thời, rèm tổ ong còn có khả năng cản sáng và giảm nhiệt, có khả năng chống ồn tốt. Loại rèm này được sử dụng trong các không gian sống như phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc,…

Rèm tổ ong là gì?


Rèm tổ ong là một loại rèm cửa có kiểu dáng giống như tổ ong, được làm từ vải không dệt có khả năng kháng nước, chống bụi. Hai lớp tráng bạc được phủ thêm bên trong giúp cản nắng đến 100%, cản nhiệt đến 95% và chống ồn tốt. Rèm tổ ong thường được sử dụng để che chắn ánh nắng, gió, côn trùng, tạo sự riêng tư và trang trí thêm cho ngôi nhà.

Rèm tổ ong được đánh giá cao nhờ tính thẩm mỹ, kiểu dáng độc đáo, đa dạng màu sắc, độ bền cao, không bám bụi, không nhăn và dễ dàng vệ sinh.

rèm tổ ong kết hợp cửa lưới hệ 32

Cấu tạo cơ bản của rèm tổ ong


Rèm tổ ong được cấu tạo từ các bộ phận sau:

  • Thanh nhôm: được làm từ hợp kim nhôm, có độ bền cao và đảm bảo độ an toàn khi sử dụng.
  • Rèm tổ ong: được làm từ vải không dệt chống nước, bên trong có 2 lớp tráng bạc giúp chống ồn.
  • Phụ kiện: bao gồm các chi tiết như móc treo rèm, hộp đầu cuối, tay kéo và dây kéo.

rèm lùa ngang bản 25 hệ 35

Đánh giá ưu nhược điểm của rèm tổ ong


Phần đánh giá ưu nhược điểm này sẽ giúp bạn cân nhắc kỹ hơn trước khi đưa ra quyết định chọn cho mình loại rèm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của gia đình.

rèm trên kính lùa lên

Ưu điểm của rèm tổ ong

Kiểu dáng hiện đại, mẫu mã đa dạng: Rèm tổ ong có kiểu dáng hiện đại, đa dạng về mẫu mã, màu sắc và kích thước, phù hợp với nhiều phong cách trang trí nội thất và nhu cầu sử dụng.

Khả năng kháng nước, chống nắng và cách nhiệt tốt: Với chất liệu vải cao cấp không dệt đặc biệt cho khả năng chống nắng và cách nhiệt tốt, giúp bảo vệ không gian sống khỏi tác động của ánh nắng mặt trời.

Dễ dàng vệ sinh và bảo quản: Với không thấm nước nên rèm rất dễ dàng vệ sinh và bảo quản, chỉ cần lau chùi bằng khăn ẩm hoặc hút bụi định kỳ.

Độ bền cao: Vải rèm tổ ong được làm từ chất liệu cao cấp nên có độ bền cao và độ đàn hồi tốt, giúp rèm tổ ong có tuổi thọ lâu dài.

Tính thẩm mỹ: Rèm tổ ong có vẻ ngoài rất đẹp, sang trọng, tạo nên sự khác biệt và nâng cao giá trị thẩm mỹ cho không gian sống của bạn.

rèm trên kính lùa ngang

Nhược điểm của rèm tổ ong

Giá cả cao hơn hơn so với một số loại rèm khác trên thị trường do sử dụng vật liệu cao cấp có độ bền cao.

rèm tổ ong xếp xích 2 cánh

Các loại rèm tổ ong hiện có trên thị trường hiện nay


Hiện nay, trên thị trường có nhiều loại rèm tổ ong khác nhau để khách hàng lựa chọn. Dưới đây là một số loại rèm tổ ong phổ biến:

  • Rèm tổ ong gắng trên kính: Đây là loại rèm cửa tổ ong được lắp đặt ngang hoặc dọc, thường được sử dụng để che chắn cửa sổ hoặc phòng tắm.
  • Rèm cửa sổ: là loại rèm tổ ong lùa ngang 1 cánh hoặc 2 cánh.
  • Rèm cửa đi: gồm loại rèm tổ ong lùa ngang 1 cánh hoặc 2 cánh; loại rèm 1 xích hoặc 2 xích lùa ngang; rèm lùa ngang ghép cánh.

vách ngăn tổ ong ghép cánh

Tại sao nên mua rèm tổ ong tại Á Châu Door?


  1. Đa dạng mẫu mã: Á Châu Door cung cấp đa dạng mẫu mã rèm cửa tổ ong, phù hợp với nhiều phong cách và không gian khác nhau. Khách hàng có thể dễ dàng tìm được sản phẩm phù hợp với yêu cầu và sở thích cá nhân.
  2. Chất lượng sản phẩm: Á Châu Door cam kết cung cấp các sản phẩm rèm cửa tổ ong có chất lượng tốt, đảm bảo sử dụng lâu dài và bảo  hành chính hãng.
  3. Giá cả hợp lý: Á Châu Door cung cấp giá cả hợp lý cho các sản phẩm rèm cửa tổ ong, phù hợp với nhu cầu và túi tiền của khách hàng.
  4. Dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp: Á Châu Door có đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng tìm kiếm sản phẩm phù hợp và đưa ra các lời khuyên hữu ích.
  5. Dịch vụ lắp đặt chuyên nghiệp: Á Châu Door cung cấp dịch vụ lắp đặt rèm cửa tổ ong chuyên nghiệp, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và công sức trong quá trình sử dụng sản phẩm.

rèm trên kính lùa lên

Nếu bạn đang có nhu cầu mua rèm cửa tổ ong, hãy liên hệ ngay với Á Châu Door để được tư vấn và báo giá tốt nhất.

Liên hệ đặt hàng
Giá:
Số lượng: 1
Dự toán Bảng Giá ChatZalo Gọi Ngay
0909493825
Dự
toán