cho tôi hỏi cửa cuốn điện loại nào tốt?

DWQA QuestionsDanh mục đơn: Các vấn đề liên quan đến Cửa cuốncho tôi hỏi cửa cuốn điện loại nào tốt?
quốc tuấn hỏi 1 năm trước

Kích thước cửa nhà tôi ngang 4m cao 3m thì nên dùng cửa cuốn xài điều khiển loại nào giá rẻ và tốt nhất vậy? cảm ơn

cho tôi hỏi cửa cuốn điện loại nào tốt?
5 (100%) 1 vote

2 Answers
Best Answer
Á Châu Door Nhân viên trả lời 1 năm trước

Chào anh,
Hiện nay có 2 loại cửa cuốn phổ biến là cửa cuốn tôn màu (công nghệ đài loan) và cửa cuốn nhôm 2 lớp sơn tĩnh điện (theo công nghệ đức)
Nếu anh có nhu cầu sử dụng cửa motor mà giá thành rẻ thì anh nên tham khảo cửa cuốn đài loan: 
cua cuon tole dai loan day 6 dem img2 1385775849 Cửa cuốn đài loan Mô tơ giá rẻ nhất tphcm
Xem giá tại đây nhé: (dao động từ 300 – 400/m2 tùy diện tích và độ dày nữa
=> https://www.cuacuonsg.com/cua-cuon-cuacuonsg/bang-bao-gia-cua-cuon-dai-loan-gia-ban-cua-cuon-dai-loan/
Ngoài ra giá cửa đức cũng tầm khoảng trên 1 triệu/m2 => xem tại đây: https://www.cuacuonsg.com/danh-muc/cua-cuon-duc/ 
đặc tính của nó là Êm, nhẹ. Cửa đài loan thì vận hành hơi ồn một chút.
Cửa cuốn Đức Titadoor PM 503
Ngoài ra anh có thể xem thêm Motor từ 3 triệu đến 3.5 triệu loại thộng thường
Cảm ơn anh đã quan tâm đến chuyên mục.

Trả lời chocho tôi hỏi cửa cuốn điện loại nào tốt?
5 (100%) 1 vote

Song Út trả lời 1 năm trước

Xin chào, tôi tên Út, nhà tại Q9
Tôi cần làm cửa cuốn dùng motuer thì giá cả thế nào, tôi cần loại giá rẻ thôi, vì nhà làm để cho thuê kd nên k cần chi phí cao, an toàn là được rồi. 
Với vấn đề khi cúp điện nếu không có xài bình lưu thì bên ngoài mở cửa thế nào ?
 

Trả lời chocho tôi hỏi cửa cuốn điện loại nào tốt?
5 (100%) 1 vote

Your Answer

12 + 5 =

THÔNG TIN LIÊN HỆ
CÔNG TY TNHH MTV SẢN XUẤT CỬA Á CHÂU
Trụ sở: 81 Lý Thường Kiệt, Thị Trấn Hóc Môn, Tp.HCM
Văn phòng: 41 Phan Văn Hớn, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12
LIÊN HỆ
Tư vấn 1: 0932 991 660
Tư vấn 2: 0919 991 660
BẢO HÀNH VÀ KHIẾU NẠI
Trụ sở 81 Lý Thường Kiệt, Thị Trấn Hóc Môn, Tp.HCM
Văn phòng: 41 Phan Văn Hớn, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12
© 2018 Báo giá cửa cuốn sản xuất Cua Cuon giá rẻ 260k TpHCM. Thiết kế Website bởi Phòng Kinh Doanh TMĐT Á Châu Door.
Dự
toán