Hỏi về cửa cuốn tự động chạy lên?

An nguyễn hỏi 1 năm trước

Xin chào cty Á châu,
Nhà tôi đang sử dụng cửa cuốn bằng remote cũng hơn 5 năm, dạo gần đây tôi phát hiện cửa cuốn tự bật lên bất thường, nhờ cty tư vấn giúp tôi cửa gặp sự cố gì và khắc phục hoặc chi phí ra sao?
Cảm ơn!

Hỏi về cửa cuốn tự động chạy lên?
5 (100%) 1 vote

4 Answers
Best Answer
Á Châu Door Nhân viên trả lời 1 năm trước

Chào anh,
Trường hợp cửa cuốn tự bật lên bất thường khi không ai tác động có thể do 5 nguyên nhân chính sau:
1- Hộp điều khiển bị lỗi phần mạch hoặc nước thấm vào hoặc do con vật gì đó bò vào (như thằng lằn..)
2- Bộ hành trình (trong đó cụ thể là rờ le bị thấm nước)
3- Tay bấm tường bị chạm dây điện do lâu ngày
4 – nếu cửa có cảm biến tự dừng, có thể do rơ le hoặc hệ thống dây điện âm bên trong cửa bị chạm.

5- Ngoài ra có thể remote bị chạm, lâu lâu chậm mạch dẫn đến cửa bật lên
Quý khách cần kiểm tra từng phần để xác định nguyên nhân và cách khắc phục.
Cty Á Châu hiện tại có dịch vụ sửa chữa cửa cuốn nên quý khách có thể liên hệ để thợ đến nhà xử lý. Ngoài ra có thể gọi Hotline dc tư vấn nhé.
Cảm ơn anh đã quan tâm chuyên mục.

Theo cửa á châu

Trả lời choHỏi về cửa cuốn tự động chạy lên?
3 (60%) 2 votes

Tùng trương trả lời 1 năm trước

Sự cố này cũng quá nguy hiểm nhĩ,.
Cùng ý kiến, không biết cty có cách nào khắc phục để ít xảy ra lỗi ngày không? Ngoài ra tôi cần hỏi về việc giữa cửa cuốn điện (sử dụng motor) và cửa cuốn cơ (mở bằng tay) thì cái nào an toàn hơn, xin cho lời khuyên tôi đang phân vân giữa 2 vấn đề này. Xin cảm ơn

Trả lời choHỏi về cửa cuốn tự động chạy lên?
5 (100%) 1 vote

Á Châu Door Nhân viên trả lời 1 năm trước

Cty xin trả lời câu hỏi của KH @tùng trương:
Thông thường lỗi tự bật cửa chạy lên do tác nhân là nước thấm vào mạch, nên cũng dễ khắc phục bằng việc KH hãy kiểm tra kỹ càng vị trí lắp motor, chống dốt, chống tạt nước là dc. Ngoài ra một số sự cố từ nhà sản xuất board mạch, tuy nhiên tỷ lệ rất thấp.
Câu 2: Giữa cửa cuốn motor và kéo tay loại nào an toàn hơn thì xin thưa cùng anh, cả 2 đều an toàn. Tuy nhiên tùy theo mục đích, nhu cầu sử dụng anh sẽ chọn lắp loại nào, ..Bất kì sản phẩm nào cũng có ưu và nhược điểm của nó. 
Tuy nhiên, cửa kéo tay thì phải sử dụng ổ khóa thông thường để khóa lại nên đôi khi sẽ bị trộm bẻ khóa, hay sử dụng ổ khóa tốt nhất đang bán ngoài thị trường để phần nào an tâm hơn
Cảm ơn anh đã quan tâm đến chuyên mục Hỏi-Đáp của website
Theo Á Châu Door

Trả lời choHỏi về cửa cuốn tự động chạy lên?
5 (100%) 1 vote

Á Châu Door Nhân viên trả lời 8 tháng trước

Cửa tự chạy lên nguyên nhân chính từ bộ điều khiển bị chạm (nước vào hoặc hỏng mạch , hỏng chip) dẫn đến cửa tự bật lên.

Trả lời choHỏi về cửa cuốn tự động chạy lên?
Bình chọn cho bài viết này

Your Answer

15 + 0 =

THÔNG TIN LIÊN HỆ
CÔNG TY TNHH MTV SẢN XUẤT CỬA Á CHÂU
Trụ sở: 81 Lý Thường Kiệt, Thị Trấn Hóc Môn, Tp.HCM
Văn phòng: 66/17 Huỳnh Văn Nghệ, Phường 15, Quận Tân Bình
LIÊN HỆ
Tư vấn 1: 0932 991 660
Tư vấn 2: 0919 991 660
BẢO HÀNH VÀ KHIẾU NẠI
Trụ sở 81 Lý Thường Kiệt, Thị Trấn Hóc Môn, Tp.HCM
Văn phòng: 66/17 Huỳnh Văn Nghệ, Phường 15, Quận Tân Bình
© 2018 #1 SX Cửa Cuốn Cửa Kéo Cửa Nhôm Xingfa Giá Rẻ | Công Ty Á Châu. Thiết kế Website bởi Phòng Kinh Doanh TMĐT Á Châu Door.
Dự
toán